April 6, 2012

நொறுக்க்ஸ் Apr 6


என் அண்ணன் பெரும்பாலும் நக்கல், காமெடி என சதா கலாட்டா  செய்துக் கொண்டிருப்பார். என் அண்ணன் சொன்ன (அடித்த?) என்னால் மறக்கமுடியாத இரண்டு காமெடிகள் கடைசியில்.

---
One of my childhood mysteries:
We all know that Half-an-hour is 30 min and Half-of-one is 0.50.

If the time is 2.30 and when someone asks me what time it is now, I used to get confused if I need to tell two-thirty or two-fifty.

Anybody in the same boat?
---

காமெடி 1:
சில வருடங்களுக்கு முன்னால், அதாவது நான் +2 படித்துக் கொண்டிருக்கையில் (சரி, சரி, பல வருடம்ன்னே படிங்க) என் அண்ணன் பாத்ரூமில் குளித்துகொண்டிருக்கையில், நான் பாத்ரூம் வெளியில் வராண்டா (யாரும் வரவில்லை, verandahவை தான் அப்பிடி சொன்னேன்) வில் நின்று தலை (முடி தான்!) சீவிக்கொண்டிருந்தேன். கூடவே ஏதோ பாட்டும் பாடிக்கொண்டிருந்தேன். உள்ளிருந்து என் அண்ணன் "ஏண்டி பாத்ரூம் வாசல்ல நின்னு பாடறே, யாராவது பார்த்தால் நான் சும்மா குளிக்கறேனா இல்லை தீ குளிக்கறேனாங்கர சந்தேகம் வந்துட போகுது" என்றார்.

காமெடி 2:
இதுவும் நான் +2 படிக்கும்போது நடந்ததுதான். எனக்கு எங்கள் கணித ஆசிரியரை மிகவும் பிடிக்கும். அவர் வகுப்பு எடுப்பது ஆகட்டும், டிப்ஸ் வழங்குவது ஆகட்டும், எழுது பலகை சுத்தம் செய்வது ஆகட்டும், அனைவரது கவனத்தை ஈர்ப்பது ஆகட்டும் + அவரது பெரிய உருவம், பெரிய மீசை என அனைத்தும் style தான். பெரும்பாலான மாணவர்களுக்கு ரோல் மாடல் ஆசிரியர் அவர்தான். நானும் தினமும் வீட்டில் அவர் புகழ் பாடிக்கொண்டிருப்பேன். அப்பிடி ஒருநாள் என் அண்ணனிடம் நான் சொன்னது "என் மாத்ஸ் டீச்சருக்கு எந்த கணக்கு கேள்வி சொன்னாலும், உடனே அவர் விடை சொல்லிவிடுவார்". அதற்கு என் அண்ணன் சொன்னது "நீ 17 வருஷமா சாப்பிடறே, என்னிக்காவது வாயிலிருந்து திரும்ப தட்டில் சாதம் விழுந்திருக்கா?".

No comments:

Post a Comment