April 3, 2012

நொறுக்க்ஸ் - Apr 03

நான் என் குழந்தைக்கு "ஷாம்பூ சாதம்" கொடுத்தேன் என்கிறாள் என் niece. விவரம் கடைசியில்.
---

சில வருடங்களுக்கு முன், நான் பணியாற்றிகொண்டிருக்கையில், ஒரு கலிக் கேட்டாள் "உன் பிறந்த நாளா செப் 12 ? அன்றுதானே NY Twin towers விழுந்தது?". நான் சொன்னேன் "இல்லை, அது நடந்தது செப் 11.  செப் 12 அன்று நல்லது மட்டுமே நடக்கும்".

என்ன சரிதானே?
---

சில வருடங்களுக்கு முன்னால், நான் வேலை செய்த ஆபீஸ் திருவான்மியூரில் ஒரு individual residenceக்கு shift ஆனது. என்னிடம் யாராவது எங்கே இருக்கு ஆபீஸ் என்றால், நான் சொல்வேன் "Tidel Park பக்கத்தில்". :)

அதே போல் சென்ற வாரம் ஒரு சம்பவம்...           

Next to our apartments compound, வெல்டிங் கம்பெனி மூடப்பட்டு ஏதோ ஒரு ஆபீஸ் திறக்கப்பட்டுள்ளது. 10 - 12 பவர் கட் ஆனால், அனைவரும் வெளியில் வந்து வம்படித்து கொண்டிருப்பர். ஒரு நாள் நான் அந்த ஆபீசை கடக்கையில், ஒருவர் போனில் பேசிகொண்டிருந்தார் "எனக்கு வேலை கிடைச்சிடுச்சு... அசோக் பில்லர் பக்கத்துல இருக்கு ஆபீஸ்".
நான் நினைத்து கொண்டேன் "ஒரு சந்துல ஆபீஸ் இருக்கு, எப்படி பீலா உடறான் பார்.".

என்னை போல் ஒருவன்.

---
அதே போல், நான் வேலை செய்தபோது, யாராவது எந்த கம்பெனி என்றால் "Infosearch" என்பேன். பெரும்பாலானவர்கள் உடனே கேட்பார்கள் "oh, இன்போசிஸ்ஆ?". கேட்பவரை நான் திரும்ப சந்திக்க மாட்டேன் என எனக்கு தோன்றினால், நான் மறுப்பு எதுவும் தெரிவிக்க மாட்டேன்.

சில நாட்கள் கழித்துதான் தெரிந்து கொண்டேன், என்னோடு பணிபுரியும் அனைவருக்கும் இந்த  சந்தர்ப்பம் வரும் என்று.
---

இப்போது ஷாம்பூ மேட்டர்.    

சில வாரம் முன் என் மகளுக்கு ஜுரம். சஹானா என்னிடம் "எப்படி அத்தை,  ஜானுவிற்கு fever வந்தது?". நான் "தெரியல்லை, அவளுக்கு நான் shampoo bath கொடுத்தேன், அதனால் இருக்கலாம்". உடனே அவள் "ஐயோ அத்தை, ஷாம்பூ தலையில் போட்டுக்கொள்வது, அதை ஏன் சாதத்தில் கலந்து அவளுக்கு ஊட்டினீர்கள்?". பிறகு புரிந்தது எனக்கு, நான் bath - குளியல் என சொன்னதும், அவள் bath - சாதம் என புரிந்துகொண்டதும்.

பிறகு அவளும், நானும் சிரித்ததை சொல்லவும் வேண்டுமோ?

No comments:

Post a Comment